Sunday, December 25, 2011

Wish list for 2012 (First taglish post)

Hello girls, I'm so jealous with bloggers posting their wishlist kaya gumawa din ako ng wishlist ko (baka sakaling may generous dyan na makakapagbigay) LOL!  :) Hindi ko pa mabili lahat kasi you know, I'm so poor these days kaya you can help me na bilhin lahat yan . or if not, pede rin donations. ;p (kapal eh no?)

1. Flat shoes - nude color . Kahit anong brand pa yan, carry lang basta hindi masakit sa paa :)

2. Maybelline Lasting Gel Liner - weee! nabili ko na tooo! Sale kasi. 30% sale until December 31 (ata?)! Hurry girls!
 3. Suesh Brush set - or kahit anong brush set. Ewan ko, feeling ko hindi ako bibili nito hanggang walang nagreregalo sakin. Hooray sa pagiging kuripot ko
 4. Covergirl Lip Perfection in Delish- Bumili ako lately ng heavenly and narealized ko tapos na ko sa "pinky" stage sa lipstick. I want something NUDE please!
 5. Venus and Mars Lip Butter Tints- Saludo ako! Meron akong Wine Pearl and super love ko yung moisturizing factor niya! Bongga! I want to try other colors. Yung peach and pink :) Less than Php 200 each lang yan. Perfect gift for me ;p
 6. Venus and Mars La Chica- sa totoo lang, naimpress ako dito!! Bukod sa like ko yung smell, havey na havey ang staying power!
 7. Suesh foldable mirror- Php 300+ lang yan. Sobrang cute db? 
 8. Bobbi Brown Lipsticks - eto na yung medyo high-end na wishlist ko. I want a bobbi brown lipstick. Medyo nagiipon na nga ako at matinding pagiisip kung gagastos ba ko ng more than 1k for a lipstick. Gusto ko ng nude shade na medyo peachy 
 9. Mirror with Light- I know, 100x ko na atang inulit ulit pero gusto ko talaga ng mirror with lights. Sabi sakin ni Ate ko papagawan daw niya ako! *excited*
 10. Body Shop Skin Primer Matte It- Savior ko to ngayon! Less than 50% nalang natitira kaya I need to buy new na. I saw someone selling it in Gtalk, nagpareserve na ko. Bayad nalang kulang :)
 11. EOS Lipbalm - Okay, pede niyo na akong sabunutan! Sobrang kacheapan ko, inabot na ko ng 1 taon kakaisip kung bibili ba ako nito. I want to try pero Php 300 din halos for a lip balm. Hmmmm. :) Iba parin pag libre eh no? 
 12. Planner- I saw this planner from Ms. Nikki! Uber cute!!!! I want to buy one naaaa! 
 13. Mac Lipsticks - ayoko talagang bumili nito sa Pinas. The heck kasi, before bumibili ako sa U.S Php 750 lang. Tapos bibili ako dito, Php 1k? Waaa! 
 14. Nude Shoes with heels- pero wag killer heels ha. Yung carry ko lang isuot. I told you, nude stage ako ngayon
 15.Nyx Studio Primer- nakabili kami kahapon sa Bazaar sa Eastwood! Php 650 lang! 
 16. Revlon Lip Butters- Eto ang feel kong bagay saking lipstick talaga. Yung hindi drying. Kaso wala pa itech sa Pinas. 
 17. Venus and Mars Anti Bacterial Brush Set- I'm not a huge red fan, pero tignan mo. Super cute and parang ang soft! Best of all, antibacterial pa! 
So far, ayan lang naman ang 2012 Wishlist ko. Go na!
Merry CHRISTmas everyone!

No comments:

Post a Comment